Responsive Web Design | rampagesoft รับทำเว็บไซค์ รับออกแบบเว็บไซต์

บทความและข่าวสาร / Responsive Web Design

Responsive Web Design บทความ ข่าวสาร rampagesoft

Responsive Web Design

คือ การออกแบบเว็บไซต์ด้วยแนวคิดใหม่ ที่จะทำให้เว็บไซต์ สามารถแสดงผลได้อย่างเหมาะสม บนอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน โดยใช้ โค้ดร่วมกัน URL เดียวกัน


ความสำคัญ Responsive Web Design
ในปัจจุบัน Mobile Internet Users ได้มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มที่จะแซง Desktop Internet Users ในปี 2013 อีกด้วย ซึ่ง Mobile Devices นั้นมีความหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น ขนาดและความละเอียดของหน้าจอแสดงผล (screen size and resolution) แนวของการแสดงผล (orientation) หรือแม้แต่ระบบปฏิบัติการ(OS)

ถ้าเป็นสมัยก่อน เราต้องทำเว็บไซต์ออกมาหลายๆ version เช่น Desktop version กับ Mobile version เพื่อให้เว็บไซต์ของเรา สามารถแสดงผลได้อย่างเหมาะสมกับ Device นั้นๆ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ต้นทุนเพิ่มขึ้น ทั้งในด้านเวลาและค่าจ้างในการพัฒนา


ออกแบบเว็บไซต์ รองรับมือถือ (Responsive Website) กับ rampagesoft

1.ลูกค้าจำนวนมากสามารถเข้าถึงธุรกิจคุณได้จากทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด แค่ใช้บริการกับเรา รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์

2.แค่ใช้บริการกับเรา รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ ก็เพิ่มโอกาสในการขาย โดยนำเสนอรายละเอียดสินค้าและบริการได้อย่างครบถ้วน

3.ให้ธุรกิจก้าวนำคู่แข่ง ด้วยการเพิ่มช่องทางส่งเสริมการขาย กับบริการ รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์

4.รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ กับเราสร้างความน่าเชื่อถือและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจ ซึ่งนำไปสู่การจดจำธุรกิจ



: 11679 | Date : August 09 , 2020 | rampagesoft | #รับทำ seo #รับทำเว็บไซต์ #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บไซต์โรงแรม #เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ #เว็บไซต์ขยายสายงาน #rampagesoft
เพิ่มเพื่อน