เอธิเรียม - Ethereum (ETH) | rampagesoft รับทำเว็บไซค์ รับออกแบบเว็บไซต์

บทความและข่าวสาร / เอธิเรียม - Ethereum (ETH)

เอธิเรียม - Ethereum (ETH) บทความ ข่าวสาร rampagesoft

เอธิเรียม - Ethereum (ETH)

Ethereum คือ blockchain (บล็อกเชน) แบบโอเพนซอร์สแบบกระจายอำนาจพร้อมฟังก์ชันสัญญาอัจฉริยะ Ether เป็นสกุลเงินดิจิทัล ดั้งเดิมของแพลตฟอร์ม เป็นสกุลเงินดิจิทัล ที่ใหญ่เป็นอันดับสอง ตามมูลค่าตลาดรองจาก Bitcoin Ethereum 
Ethereum ถูกสร้างในปี 2013 โดยโปรแกรมเมอร์ Vitalik Buterin ETH เงินดิจิทัลระดับโลกเป็นสกุลเงินของ Ethereum สามารถใช้บนอินเทอร์เน็ตได้คล้ายกับ Bitcoin 
การใช้งาน ETH ได้โดยไม่ต้องมีบริการตัวกลางเช่นธนาคาร เหมือนกับการมอบเงินสดด้วยตนเอง สามารถทำได้อย่างปลอดภัยกับทุกคนทุกที่ทุกเวลา

ETH มีคุณค่าในรูปแบบที่แตกต่างกันสำหรับผู้คนที่แตกต่างกัน เพราะช่วยให้คุณจ่ายค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมได้ คนอื่นมองว่าเป็นแหล่งเก็บที่ช่วยเพิ่มมูลค่าดิจิทัล 
เมื่อไม่นานมานี้ ETH ได้กลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับผู้ใช้ Ethereum นั่นเป็นเพราะสามารถใช้ ETH เป็นหลักประกันในการกู้ยืมเงิน crypto หรือเป็นระบบการชำระเงิน เช่นเดียวกับ Bitcoin หรือสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ และอีกทั้ง ETH เติบโตขึ้นทุกๆวัน

ethereum.org คือ พอร์ทัล (Portal Web) เพื่อเข้าสู่โลกของ Crypto Currency Ethereum เทคโนโลยี สกุลเงินดิจิทัล


: 88321 | Date : May 11 , 2021 | rampagesoft | #รับทำ seo #รับทำเว็บไซต์ #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บไซต์โรงแรม #เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ #เว็บไซต์ขยายสายงาน #rampagesoft
เพิ่มเพื่อน