ภาษาเป็นปัจจัยในการจัดอันดับของ Google (SEO) | rampagesoft รับทำเว็บไซค์ รับออกแบบเว็บไซต์

บทความและข่าวสาร / ภาษาเป็นปัจจัยในการจัดอันดับของ Google (SEO)

ภาษาเป็นปัจจัยในการจัดอันดับของ Google (SEO) บทความ ข่าวสาร rampagesoft

ภาษาเป็นปัจจัยในการจัดอันดับของ Google (SEO)

ภาษาเป็นปัจจัยในการจัดอันดับของ Google การใช้ภาษาต่างๆในเว็บไซต์ บทความ คอนเทนต์ จะส่งผลต่อการจัดอันดับการค้นหาของ Google ภาษาเป็นปัจจัยในการจัดอันดับเว็บไซต์ช่วยให้สามารถกำหนดเป้าหมายผู้คนตามการตั้งค่าภาษาของเว็บไซต์ แต่การใช้ภาษาต่างๆ จะส่งผลต่ออันดับการค้นหาทั่วไปของคุณ หากคุณต้องการ ให้ผู้คนเข้าถึงผู้ที่พูดภาษาอังกฤษ เนื้อหาของคุณควรเป็นภาษาอังกฤษ หากคุณต้องการเข้าถึงผู้ที่พูดภาษาไทย เนื้อหาของคุณควรเป็นภาษาไทย หรือหากคุณต้องการเข้าถึงภาษานั้นๆ ควรใช้ภาษานั้นๆ ธุรกิจ หรือบริการที่ต้องการเข้าถึงลูกค้า กลุ่มภาษาที่ต่างกันในแต่ละประเทศ สามารถทำได้โดยการสร้างเนื้อหาให้หลายภาษาเพื่อรองรับผู้ใช้งานหลากหลาย เพื่อให้การจัดอันดับของ Google ส่งผลในทางที่ดี


ตัวอย่าง Metatab

Syntax

Content-Language: de-DE

Content-Language: en-US

Content-Language: de-DE, en-CA


Canonical Link Element คือ องค์ประกอบการเชื่อมโยงที่ยอมรับเป็นองค์ประกอบของ HTML ที่จะช่วยให้ผู้ดูแลเว็บป้องกันเนื้อหาที่ซ้ำกันในประเด็นการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาโดยการระบุ Canonical link 


ปัจจัยสำคัญสำหรับการทำ Search Engines (SEO)  คือการระบุแหล่งที่มา ที่มีอยู่ในหลาย URL การป้องกันการทำซ้ำเนื้อหาสามารถเกิดขึ้นได้หลายวิธี 

- GET-parameters

- Multiple URLs

- การเข้าถึง Hosts/Protocols

- กำหนดเวอร์ชันของเว็บไซต์

ตัวอย่าง https://www.rampagesoft.com/article_details.php?ID=417 

Canonical Link Element ซึ่งสามารถแทรกลงใน ส่วนของหน้าเว็บ และ Google , YahooและMicrosoft ได้ประกาศการสนับสนุนอีกด้วย



: 68176 | Date : December 23 , 2021 | rampagesoft | #รับทำ seo #รับทำเว็บไซต์ #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บไซต์โรงแรม #เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ #เว็บไซต์ขยายสายงาน #rampagesoft
เพิ่มเพื่อน