Domain Name [.work] | rampagesoft รับทำเว็บไซค์ รับออกแบบเว็บไซต์

บทความและข่าวสาร / Domain Name [.work]

Domain Name [.work] บทความ ข่าวสาร rampagesoft

Domain Name [.work]

Domain Name [.work]


ICANN เสนอขึ้นใหม่เป็นโดเมนระดับบนสุดหมวดทั่วไป (Top Level Domain) ที่ ICANN เสนอขึ้นใหม่ในปี 2014


โดเมน .work “ สำหรับนายหน้าจัดหางาน ผู้ที่ต้องการหางาน ” หรือ ธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องกับการค้นหางานบนอินเทอร์เน็ต ทั้งธุรกิจ ส่วนบุคคล และมืออาชีพ 


.work ครอบคลุมโอกาสในการจ้างงานทุกชนิด จดจำได้ง่ายในการดึงดูดผู้สมัครงาน ที่มีคุณสมบัติตามต้องการจากทุกทั่วมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ของนายหน้าจัดหางาน เว็บไซต์หางาน เว็บไซต์ฝึกอบรมอาชีพ หรือเว็บไซต์เกี่ยวกับอาชีพอื่น ๆ


จากข้อมูลของ ICANN พบว่าโดเมน .work ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันมีโดเมน .work จดทะเบียนไปแล้วกว่า 2.5 ล้านโดเมน แสดงให้เห็นว่าโดเมนนี้มีประโยชน์และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตในการหางานและจ้างงาน

หากพิจารณาถึงปัจจุบันในปี 2023 โดเมน .work ยังคงเป็นโดเมนที่มีประโยชน์และเหมาะสมสำหรับเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการจ้างงานและการทำงานทุกประเภท ถึงแม้ว่าจะมีโดเมนระดับบนสุดหมวดทั่วไป (gTLD) ใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่โดเมน .work ก็ยังเป็นหนึ่งในโดเมนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับเว็บไซต์ประเภทนี้


: 1678 | Date : October 05 , 2023 | rampagesoft | #รับทำ seo #รับทำเว็บไซต์ #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บไซต์โรงแรม #เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ #เว็บไซต์ขยายสายงาน #rampagesoft
เพิ่มเพื่อน