Traffic คืออะไร ? | rampagesoft รับทำเว็บไซค์ รับออกแบบเว็บไซต์

บทความและข่าวสาร / Traffic คืออะไร ?

Traffic คืออะไร ? บทความ ข่าวสาร rampagesoft

Traffic คืออะไร ?

Traffic คือ จำนวนคนเข้าเว็บไซต์ เรียกว่า Unique IP Traffic การจัดอันดับคะแนนจากการเข้าอ่านบทความ หากมีการใช้เวลาอยู่ในหน้าบทความนั้นนาน ยังมีผู้คนชม หรือเข้ามาอ่านจำนวนมากจะส่งผลให้ มีอันดับที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน โดยไม่ต้องอาศัย Backlink ในการช่วยดันอันดับเลย เพราะบทความที่ดี คอนเทนต์ที่มีคุณภาพ  ส่งผลให้มีคนเข้ามาอ่านจำนวนมากเป็นเรื่องปกติ ทำให้ติดหน้าแรกของ Google ได้อย่างรวดเร็ว ติดอันดับยาวนาน


การทำอันดับบน Google Search ให้เว็บไซต์สนับสนุน Search Engine อย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มต้นจากการวิเคราะห์ Keywords หลักและ Keywords รองของเว็บไซต์ เพื่อเป็นการเลือกใช้คีย์เวิร์ด ให้ตรงกับเนื้อหาภายในเว็บไซต์ นอกจากนั้นการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดยังเป็นการทำให้ทราบว่า คีย์เวิร์ดนั้นมีการค้นหาเฉลี่ยกี่ครั้งต่อเดือน และควรปรับเว็บไซต์อย่างไรให้ Google ทราบว่า Backlinks ควรใช้ปริมาณเท่าไหร่ถึงจะติดอันดับการค้นหา เช่นกับ การปรับเนื้อหาในเว็บไซต์ให้ตรงกับความต้องการของระบบค้นหา และมีบทความที่ครบถ้วนเกี่ยวข้องกันทั้งหมด


- การปรับ On-page SEO  เนื้อหาภายในเว็บนั้นเป็นที่น่าสนใจ และมีสาระความรู้ทำให้ผู้คนติดตาม ก็จะมีคนชอบบทความของเราส่งผลให้มีคนอ่านและแชร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจัยทั้งหมดนั้นส่งผลให้ SEO นั้นติดหน้าแรก


- การปรับ Off-page SEO เพื่อติดอันดับ Google Search ขณะนี้มี Web จำนวนมากติดอันดับการค้นหาโดยไม่มี Off Page Link มาดันเพจมีอัตราการตีกลับ Bounce Rate ต่ำ คือ มีคนเข้าดูและใช้เวลาอยู่กับหน้านั้นนานๆ แสดงว่าบทความนั้นมีคุณภาพ  แต่คะแนน Backlinks นั้นยังมีคาวมสำคัญอยู่ในยุคปัจจุบัน ถึงทาง Google จะยกเลิกการใช้ Backlinks มาเป็นปัจจัยในการคำนวณคะแนนอันดับผลการค้นหา Search engine Result Pages (SERPs) แต่ไม่ได้หมายความว่ายกเลิกการใช้งานทั้งหมด เพราะลิงก์จากบทความคุณภาพ คีย์เวิร์ด ก็สามารถช่วยในการจัดอันดับได้ดี การปรับ Off Page จึงไม่ได้อาศัยแค่คุณภาพของลิงก์ที่เชื่อมโยงไปยังเว็บหลัก แต่ควรให้ความสำคัญกับคนที่เข้ามาอ่านบทความ เมื่อผู้อ่านคลิกเข้าเว็บไซต์ เราจะได้รับค่า Refferal จาก Web และแบ็คลิงค์ของเราก็ได้รับค่า Google Refferal ทำให้คุณภาพมีการส่งต่อไปยังหน้าหลักของเรา สรุปว่าปัจจัยด้าน Off Page เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญและเน้นคุณภาพไม่น้อยไปกว่าหน้าเว็บหลัก


Cr,  seo-winner



: 4056 | Date : February 07 , 2021 | rampagesoft | #รับทำ seo #รับทำเว็บไซต์ #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บไซต์โรงแรม #เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ #เว็บไซต์ขยายสายงาน #rampagesoft
เพิ่มเพื่อน