SEO TRENDS 2022 , SEO UPDATES FOR 2022 : เทรนด์ SEO 2022 | rampagesoft รับทำเว็บไซค์ รับออกแบบเว็บไซต์

บทความและข่าวสาร / SEO TRENDS 2022 , SEO UPDATES FOR 2022 : เทรนด์ SEO 2022

SEO TRENDS 2022 , SEO UPDATES FOR 2022 : เทรนด์ SEO 2022 บทความ ข่าวสาร rampagesoft

SEO TRENDS 2022 , SEO UPDATES FOR 2022 : เทรนด์ SEO 2022

SYN. : 

พิจารณากลยุทธ์ SEO ของในปี 2022 ที่มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มอันดับในการค้นหาใน GOOGLE SEARCH ENGINE

- Entity-Based SEO : แสดงสาระสำคัญของงานเขียนและให้ผู้ใช้ค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องมากขึ้น

- Long-Tail Keywords : คำหลักที่มีความยาวมากขึ้น อย่างน้อยสามคำขึ้นไปภายในวลี

- Rankings Social Media : การจัดอันดับของ โซเชียลมีเดีย

- Update Existing Contents : อัปเดตเนื้อหาที่มีอยู่แล้ว

- Create Landing Pages : สร้างหน้าส่งเสริมการขาย องค์ประกอบเชิงโต้ตอบ


DETAILS :

Entity-Based SEO : 

    แสดงสาระสำคัญของงานเขียนและให้ผู้ใช้ค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องมากขึ้น เป็นอีกวิธีการใหม่ในการเพิ่มประสิทธิภาพ SEO สำหรับเว็บไซต์ โดยจะแสดงสาระสำคัญของงาน และเนื้อหาที่มีความเกี่ยวข้องกันมากที่สุดจากเครื่องมือค้นหา ด้วยวิธีที่รวดเร็วที่สุด  ตัวอย่างเช่น ถ้ามีผู้ใช้งานค้นหา ” ทำเว็บไซต์ ”  บน Google Search ผู้ใช้งานอาจจะกำลังค้นหา “ รูปภาพ ตัวอย่างของเว็บไซต์ ” เช่นกัน หรือแม้แต่ คลิป VIDEO HOW TO ทั้งวิธีใช้งานเว็บไซต์ และ VIDEO MARKETING การทำการตลาด ก็เช่นกัน 

เพียงคำเดียว แต่ได้รับตัวเลือกมากมาย และตรงจุดตามที่ผู้ใช้งานต้องการ จะทำให้ถูกนำไปยังเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการค้นหา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ (EFFECTIVE)


Long-Tail Keywords : 

    คำหลักที่มีความยาวมากขึ้น อย่างน้อยสามคำขึ้นไปภายในวลี โดยปกติแล้วคำที่มีความหมายยาวมากขึ้น จะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหา (SEARCH ENGINE)  เนื่องจากคำหลักยาว สามารถมีปริมาณการค้นหาที่ดี และมีการแข่งขันที่ต่ำ ซึ่งช่วยให้ปรับปรุงการเข้าชมที่เกิดขึ้นเองได้อย่างรวดเร็ว


Rankings Social Media : 

    การจัดอันดับของ โซเชียลมีเดีย กระแสโซเชียลมีเดีย เช่น TikTok และ Instagram Reels (IG) ซึ่งเป็นวิดีโอสั้นที่มีส่วนร่วมได้ไม่เกิน 60 วินาที ปัจจุบันธุรกิจไม่ได้เน้นที่ผู้ติดตามแต่เข้าถึงได้ หากมีการเข้าถึงจำนวนมากขึ้น ผู้ติดตามก็จะตามมาแบบออร์แกนิก นี่คือวิธีการทำงานของอัลกอริทึม TikTok และ IG 

    ทำให้วิดีโอสั้นเหล่านั้นจะปรากฏบน Google Search เฉพาะในอุปกรณ์เคลื่อนที่และเว็บบนมือถือเท่านั้น วิดีโอ TikTok จะปรากฏภายใต้ผลลัพธ์วิดีโอแบบสั้นและรวมลิงก์โดยตรงไปยังวิดีโอหากผู้ใช้เขียนข้อความค้นหาเฉพาะ รวมทั้งแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับคำเฉพาะของธุรกิจของคุณ หรือของบุคคลนั้น 

    วิดีโอสั้นมีความสำคัญ ผู้ใช้มีส่วนร่วมมากขึ้นเรื่อยๆ และยังสามารถรับข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว โพสต์เนื้อหาบน TikTok และ Instagram จะช่วยเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ และยังช่วยเพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ 


Update Existing Contents : 

    อัปเดตเนื้อหาที่มีอยู่แล้ว จะทำให้เป็นมิตรกับ SEO กับเนื้อหาเดิม อ่านบทความที่มีอยู่ และดูว่าทุกวันนี้ยังคงมีความเกี่ยวข้องอยู่หรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้น ให้อัปเดตเนื้อหาให้เป็นข้อมูลล่าสุด หรือเพิ่มเติมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดเข้าไป 

    เพิ่มเติมองค์ประกอบเชิงโต้ตอบ เช่น อินโฟกราฟิก วิดีโอ และรูปภาพ เพราะจะทำให้มีโอกาสที่จะปรากฏเป็นตัวอย่างข้อมูลสื่อในการค้นหา และยังได้ทำการปรับปรุงเนื้อหาเดิมที่มีอยู่แล้วอีกด้วย และยังได้รับลิงก์ย้อนกลับมากขึ้น (BACKLINK) เนื้อหาเดิมๆจะได้รับความนิยมน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป ซึ่งส่งสัญญาณไปยัง Google หรือ SEARCH ENGINE ว่างานชิ้นนี้มีคุณภาพน้อยลง ดังนั้นอันดับควรลดลงไปอีกด้วย นี่คือเหตุผลที่ควรปรับปรุงและทำให้เนื้อหาที่มีอยู่ของคุณทันสมัยอยู่เสมอ


Create Landing Pages : 

    สร้างหน้าส่งเสริมการขาย องค์ประกอบเชิงโต้ตอบเพื่อเชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บไซต์ของเรา Landing Page มักจะเน้นที่ผู้ชมเฉพาะ มีจุดประสงค์เฉพาะเพื่อส่งเสริมข้อมูลการขาย สมัครใช้งาน หรือเยี่ยมชมหน้าอื่นๆ เพื่อเพิ่มอันดับ  โดยปกติจะมีข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการโต้ตอบกับคุณ เช่น แบบฟอร์มการติดต่อ Landing Page มีส่วนร่วมมากเท่าไหร่ โอกาสที่ผู้ใช้จะบรรลุวัตถุประสงค์ที่คุณต้องการก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

    Create Landing Pages สร้างแลนดิ้งเพจ ให้ตอบโจทย์ตามความต้องการ และสอดคล้อง กับ SEO CONTENT

    - ตัวอย่างเช่น สร้างหน้า Landing Page บริการออกแบบเว็บไซต์ ให้เป็นคีย์เวิร์ดสำหรับโฟกัสของเป้าหมายหลัก สร้างคำอธิบายเกี่ยวกับเว็บไซต์ เพียงมีรูปถ่ายห้างร้าน  หรือผลิตภัณฑ์ สินค้า ก็สามารถขยาย และกล่าวถึงประโยชน์ของเครื่องมือเว็บไซต์ได้ รวมถึงการเพิ่ม คำถามที่พบบ่อย (Q&A) และเพิ่มส่วนอื่นๆ ให้แสดงบทความของคุณที่สะท้อนถึงหน้า Landing Page อย่าลืมใช้ปุ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจอีกครั้ง เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทาง


สรุป เนื้อหาดังกล่าวข้างต้นจะช่วยให้คุณปรับปรุงของคุณกลยุทธ์ SEO สำหรับ 2022 เนื้อหาใหม่ๆจะทำให้ แน่ใจว่าประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณเป็นที่ยอดเยี่ยม และมีความเร็วในการโหลดเว็บไซต์ที่ดี (PageSpeed)


TIP KNOWLEDGE : 

เอนทิตี (Entity-Based) : อาจฟังดูคล้ายกับคีย์เวิร์ด แต่ความหมายค่อนข้างแตกต่างกัน แต่ก็มีความสำคัญมากเช่นกัน Entity ก็เหมือนกับ หรือให้ความหมายว่าเป็น คำใกล้เคียงกัน , ความหมายเหมือนกัน หรือ ให้เอกลักษณ์เหมือนกัน ตัวอย่าง ผู้ที่ค้นหา “รับทำ SEO”  อาจกำลังมองหา “ SEO คืออะไร ” , “ วิธีทำ SEO ” , “ SEO ติดหน้าแรก ”


: 2733 | Date : January 04 , 2022 | rampagesoft | #รับทำ seo #รับทำเว็บไซต์ #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บไซต์โรงแรม #เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ #เว็บไซต์ขยายสายงาน #rampagesoft
เพิ่มเพื่อน